Pawoot Personal Blog & Think Tank

E-Business Man Daily Life and What I'm Thinking

ขอบคุณ.! ชาว Zocial Inc.

leave a comment »

วันนี้ผมส่ง email ถึงทีมงาน Zocial Inc (Thailand) ทั้งหมด ผมประทับใจในการทำงานของทีมผมมากๆ ครับ แต่การประทับใจ การชื่นชม ไม่คงไม่ดีหากเราเก็บไว้แค่อยู่ในใจ หรือพูดออกมาเพียงครั้งเดียว ผมอยากเก็บบันทึกมันเอาไว้ ว่าทีมงานผมนั้นยอดเยี่ยมขนาดไหนครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

May 26, 2014

ทุกคนครับ

วันนี้เรามีงานนัดประชุมกรรมการเพื่อตัดสินผลงานของ Thailand Zocial Awards 2014 ตอนเช้าที่ผ่านมา ส่วนตัวเราไปงานประกวดมาหลายงาน เราขอชื่นชมผลงานวันนี้ที่ออกมาครับ  การจัดการ เอกสาร ขั้นตอนการทำงาน การประสานงานกับทางกรรมการ รวมถึงผลที่ออกมา เราถือว่าเราจัดการมันได้เยี่ยมมากๆ ครับ
พวกเราทุกคนทำงานหนักและตั้งใจกับงานนี้มากๆ  และอยากจะบอกทุกคนว่า รางวัลที่เรากำลังสร้างขึ้นมา มันจะกลายเป็นมาตรฐานและเป็นตัวกำหนด ทำให้วงการ Socail Media Marketing ของไทย เติบโตมากขึ้น และรางวัลเหล่านี้ จะทำเป็นกำลังใจให้กับคนทำงานด้านออนไลน์ มีกำลังใจ มีมาตรฐาน ที่แบรนด์ต่างๆ เห็นและยอมรับในการทำงานของคนในอุตสาหกรรมออนไลน์ ทั้งหมดนี้ มันเกิดจากน้ำพักน้ำแรงของพวกเราครับ
ถึงแม้บางคนอาจจะมองมันเป็นงานประกาศผลรางวัลเล็กๆ แต่เราอยากให้พวกเราเห็นถึงความสำคัญ ถึงสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ครับ ว่ามันมีคุณค่าแค่ไหนกับอุตสาหกรรม และสังคมไทย
จงภูมิใจในงานที่เราทำครับ จงภูมิใจที่เราได้มีส่วนขับเคลื่อนวงการ Social Media ของไทย และเศรษฐกิจของประเทศไทย ด้วยมือของพวกเราครับ
ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน และเตรียมลุยไปด้วยกันกับงานใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้กับ Thailand Zocail Awards 2014 นะครับ
🙂
Pawoot P. (Pom)

Leave a comment