Pawoot Personal Blog & Think Tank

E-Business Man Daily Life and What I'm Thinking

ไปโผล่ใน Music VDO ของวง วัชราวลี

leave a comment »

ลองดูสิครับ ผมและ อีก 3  ท่านได้แก่ ป๊าเต็ดแห่ง ค่ายเกเร, คุณปลา จากร้าน iberry, แพ็ทจาก Stock2morrow ไปโผล่ใน Music Video ของวง วัชราวลี ต้องบอกว่า ผมใช้เวลา 1 คืน และอีก 1 วันเต็มไป ไปถ่ายทำ MV นี้ (ในส่วนของผม)​โดยเป็นการใช้ Live Style ของคน 4 คน สะท้อนภาพของการใช้รถ Toyota Fortuner มาดูกันครับ ผมว่าผมค่อนข้างลิงโลดเลยใน MV นี้ ฮ่าๆ

VDO Music Video ของวัชราวลี

 

VDO สัมภาษณ์ผม

Written by pawoot

2013/11/26 at 8:02 AM

Leave a comment