Pawoot Personal Blog & Think Tank

E-Business Man Daily Life and What I'm Thinking

26-27/11/05 วันที่โชคดีวันนึงเลย – จิบกาแฟคนทำเว็บ

leave a comment »

เสาร์ 26/11/05
วันนี้เป็นวันแสนชุลมุน วุ่นจริงๆ ครับ ตอนบ่ายที่บริษัทผมมีไปออกบู้ทที่ ม.กรุงเทพฯ ผมแวะไปดูงาน จริงๆผมต้องขึ้นพูดด้วย แต่เนื่องจากติดงาน จิบกาแฟ e-Commerce ที่ชมรม e-Commerce ได้จัดงานนี้ขึ้นมา ซึ่งผมและทีมงานของชมรมฯ  ต้องไปเตรียมงานนี้ ซึ่งไม่น่าเชื่อครับว่าจะมีคนสนใจมาร่วมงานกันได้ล้นหลามขนาดนี้ 30 กว่าคน มาล้นห้องที่ ร้านบ้านไร่กาแฟ เอกมัยเลยครับ ต้องบอกว่างานนี้ใช้เวลา PR งานแค่ 2 วัน ลงในเว็บบอร์ดและส่งเมล์หาคนเฉพาะเท่านั้น นับว่าได้ผลมาก ๆ และเนื้อหาและการพูดคุยในงานวันนั้นก็ เยี่ยมมากๆ ความรู้ ประสพการณ์ดีๆ แลกเปลี่ยนกันอย่างไม่มีหวงกันเลย
ไปดูภาพบรรยกาศงานได้ที่
ช่วงค่ำ ผมต้องไปงานเลี้ยงรุ่นของ สถาปัตย์รังสิตต่อที่ร้านเหล้าแถว คลองประปาชื่อร้านสุขสโมสร ร้านนี้เพื่อนๆ สถาปัตย์ผมหลายๆ คนมักไปประจำๆ บรรยกาศร้านดีมาก เป็นบ้านคนทำเป็นร้าน อยู่ในย่านที่พักอาศัย แถวๆ หมู่บ้านปูนซิเมนต์ครับ… เพื่อนๆ หลายๆ คนไม่ได้เจอกันมานานครับ งานนี้มากัน 30 กว่าคน จริงๆ งานนี้มี concept ครับคือ ต้องแต่งตัวเป็น ยูนิฟอร์มมาครับ ผมกะแต่งตัวเป็น ห้ามนุษย์ไฟฟ้า ซึ่งผมจะเป็นสีชมพู่ แต่บังเอิญหาเสื้อผ้าไม่ได้ และต้องติดงานตอนบ่ายเลยเตรียมเสื้อผ้าแต่งเป็นนักเรียน กางเกงขาสั้น พร้อมรองเท้าลูกเสือมา แต่พอมาถึง ดันลืมเสื้อผ้าไว้ที่บ้าน ก็เลยอดแต่งมาร่วมงาน ซึ่งเป็นไปตามคาด เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีใครแต่งมากัน แต่ก็มีบางส่วนที่แต่งมา ได้แก่ เอ-เปา แต่งเป็น คนหื่นกาม, ไอ้พจน์ แต่งเป็นชุดอยู่บ้าน (เสื้อยืดกางเกงขาสั้น), ไอ้กาย ชุดนักเรียน, ไอ้เอ-ไพเศษ แต่งชุดไทยลงมาจากเหนือเลย, ไอ้เอก-ประธาน แต่งเป็นวินมอเตอร์ไซค์ พร้อมชุดนักบอล พวกนี้มันเยี่ยมจริงๆ  บรรยกาศสนุกจริงๆ นานๆ เจอกันทีก็ขำๆ ดีเหมือนกันแหะ
อาทิตย์ 27-11-05
วันนี้ Family Day ครับ พ่อแม่ผมมาจากเมืองกาญจน์ ผมแวะพาน้องชายไปหาหมอที่พญาไท และพาน้อง ๆไปซื้อ Notebook ที่งาน commart โดยเราจอดรถกันที่ IT Mall แล้วนั่งรถไฟฟ้าไปกัน ซึ่งผมก็แวะไปดูพื้นที่งานที่บริษัทผมไปออกด้วย วันนี้คน (โคตร) เยอะมากๆๆ พ่อผมให้ซื้อ Notebookให้น้อง แต่รู้ไหมครับ โชคดีโคตรๆ อย่างที่ไม่เคยโชคดีมาก่อน ผมไปซื้อโน๊ตบุ๊กให้น้อง ซึ่งไปซื้อยี่ห้อ Acer พอซื้อแล้วก็ได้ไปจับรางวัล ซึ่งรางวัลปกติมันก็คือ พวกแผ่นรองเม้าส์ ชั่วโมงเน็ต แต่รู้ไหมครับ ผมได้อะไร………… โอ้วจ๊อดดดด ผมจับได้โน๊ตบุ๊กฟรี… ครับ โน็ตบุ๊กที่ผมซื้อมา เค้าให้ผมเลยฟรีๆ ได้รางวัลเป็น ได้สินค้าที่ซื้อไปฟรี (จริงๆราคา 1 บาท) นึกว่าเค้าพูดเล่น เค้าให้จริงๆ ครับ ราคา 3.5 หมื่น ได้ฟรี ๆ กลับมาให้น้องเลย เกิดมาไม่เคยโชคดีแบบนี้เลย  Acer สร้างความประทับใจให้ผมจริงๆ วันนี้
โชคดีจังเว้ยยย

Written by pawoot

2005/11/26 at 2:32 AM

Leave a Reply

